Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Vũ khí Hoàng Kim đầu tiên tại Châu Giang

02-07-2015

Chia sẻ

Chư vị hảo hán thân mến! 

Kỳ tài trong thiên hạ nhiều vô kể, nhưng có mấy ai thật sự nổi trội, được hàng vạn người ngưỡng mộ?

Hôm nay, tại vùng đất Châu Giang, nhà nhà đang nổi lửa khói bếp dập dìu, mùi thịt thơm phưng phức bốc lên, hàng trăm anh hùng quy tụ, ăn mừng khi KKKLong vừa sở hữu được Vũ Khí Hoàng Kim hiếm có đầu tiên - vũ khí "hàng hiệu" nhất tại Ngạo Kiếm Vô Song.

KKKLong xuất thân từ Tây Ninh, anh đã sớm gắn bó với Ngạo Kiếm Vô Song từ những máy chủ đầu tiên, tính đến nay anh đang giữ vị thứ đứng đầu về TOP lực chiến ở toàn sever. Và với Vũ Khí Hoàng Kim trong tay, Diệp Hạo tin rằng trong thời gian sắp tới, anh chàng này vẫn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo võ lâm.


Anh tài KKKLong tại máy chủ Châu Giang

Nhắc đến KKKLong, chắc không còn ai thấy quá lạ. anh vừa không chỉ là một người anh hùng trong lòng của mỹ nhân mà con là người hết lòng vì anh em trong Bang tộc của mình.

Diệp Hạo cũng dễ dàng nhận ra, KKKLong trong Châu Giang – Ngạo Kiếm Vô Song đã thông minh hơn người từ những level đầu tiên chập chững làm quen game, tính tình năng động lại ham học hỏi, được anh hùng gần xa hết mực yêu mến. Càng về sau, anh trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, cầm kì thi họa, võ thuật tinh thông, khiến người người kính nể và tự quy phục.

Nghe đâu, anh đã dùng sự tinh thông của mình, góp phần lớn vào việc dẹp loạn các thế lực xấu xa,. Bên cạnh đấy, Bang tộc của anh đa phần quy tụ toàn những danh tướng, quân sư tài giỏi lẫy lừng, nhờ đấy mà đã từng làm nên chiến thắng vẻ vang tại giải đấu Thiên Hạ Vô Song vừa qua.

Anh cũng đã từng tâm sự rằng, khi đến với Ngạo Kiếm Vô Song anh đã bắt đầu tìm thấy niềm vui của mình và đây cũng là nơi giúp anh thể hiện được bản lĩnh của mình.

Với sự phóng khoáng, hiệp nghĩa của mình, anh luôn giúp đỡ cho các anh em trong giang hồ. Các tướng sĩ đều vì thế mà dốc lòng trau dồi võ học, đàm đạo cùng anh, yêu mến anh vì sự chia sẻ nhiệt tình, thân thiện của anh.

Game là ảo, nhưng hành xử và tính cách của chúng ta là thật thể hiện qua cách chơi và thông qua nhân vật. Diệp Hạo tin rằng nếu ai đó được gặp gỡ KKKLong cũng đều sẽ rất yêu mến anh.

Diệp Hạo chúc quý vị nhân sĩ một ngày chơi game vui vẻ!

Đại sứ Cộng đồng - Diệp Hạo

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn