Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Vó ngựa dồn dập - Gia Tộc phân tranh

21-07-2014

Chia sẻ

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Gia Tộc Quần Hùng sắp sửa chính thức khai mở kỳ mới. Vào lúc 21h00 ngày 21/07/2014, quý đồng đạo sẽ được mãn nhãn cùng với những màn tranh chấp nóng bỏng giữa các gia tộc lớn mạnh. Đã có rất nhiều gia tộc ưu tú giành lấy chiến thắng trong các kỳ trước như : gia tộc Tiêu_Diêu ở Châu Giang, HDResco ở Phúc Giang, RUOUOC ở Túy Giang, -Royal  ở Lâm Giang ...

Nhận lệnh Tộc trưởng, tiếng vó ngựa nơi nơi đang dồn dập về miền chiến trận. Khắp một thiên hạ, đi đến đâu cũng nghe tiếng nhân sĩ hét vang như một khúc ca khải hoàn, để cùng thể hiện sự oai hùng của riêng tộc mình.

Ngày đêm, luyện tập cùng anh em. Và rồi gia tộc nào sẽ tiếp tục đăng quang?

Tại những kỳ trước, nhiều vị Tộc trưởng tài ba đã thể hiện được khả năng dẫn dắt gia tộc khi xung trận, dành về cho tộc mình những phần quà hấp dẫn và giá trị. 

Gia tộc khắp nơi quy hợp cùng những pha thi triển chiêu thức mới, để sẵn sàng phân tranh dành lấy giải thưởng lớn mỗi kỳ.

Quý nhân sĩ ơi! Hãy đồng nhất một lòng để cùng nhau tranh tài giữa các gia tộc hùng mạnh. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 150 triệu VNĐ vẫn đang chờ đón, ngay tối nay hãy báo danh để cùng tham gia ngay nhé!

Lưu ý:
  • Các máy chủ tham gia phải mở trước ngày 15/05/2014. 
  • Các gia tộc tham gia Gia Tộc Quần Hùng từ kỳ 2 trở lên mới được nhận phần thưởng tiền mặt.

Chúc chư vị anh hùng luôn luôn có những phút giây thư giãn, thoải mái tại Ngạo Kiếm Vô Song!

Đại sứ Sự Kiện - Phương Phàm

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn