Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

[05/04 - 06/04] LỘ TRÌNH GỘP MÁY CHỦ LIÊN CỤM

10-03-2023

Chia sẻ

Đại Hiệp thân mến,

Để tăng cường giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng giữa Đại hiệp tại các máy chủ, Lạc Tâm Ảnh xin thông báo vào lúc 06h00 ngày 06/04/2023 sẽ tiến hành gộp máy chủ liên cụm với nội dung cụ thể như sau:  

 

Nội dung

  • Máy chủ liên thông:Thái Sơn vào Châu Giang
  • Phạm vi bảo trì: Sẽ tiến hành bảo trì toàn bộ máy chủ
  • Thời gian dự kiến: 06h00 ngày 06/04/2023 đến 18h00 ngày 06/04/2023
  • Thời gian có thể phát sinh kéo dài: đến 18h00 ngày 07/04/2023 ( do quá trình gộp liên cụm dữ liệu tương đối lớn nên thời gian đồng bộ dữ liệu có thể kéo dài đến 18h00 07/04/2023, BQT sẽ thông báo và cập nhật tình hình đầy đủ trong quá trình tiến hành gộp để quý Đại Hiệp có thể nắm rõ thông tin)

Một số lưu ý trước khi gộp liên cụm: 

Trước thời gian liên thông máy chủ, quý Đại hiệp tại các máy chủ trên nên:

  • Hủy bỏ các vật phẩm đấu giá tại Hàng Đấu Giá
  • Hủy bỏ đặt hàng qua Trung Tâm Giao Dịch
  • Đặc Biệt đối với máy chủ Thái Sơn cần thực hiện ngay những vấn đề sau:
    - Điểm BOSS 145( cá nhận- bang hội) , Điểm Độ Cống Hiến Cá Nhân Gia Tộc, điểm gia tộc, bang sẽ bị ảnh hưởng, nên quý Đại Hiệp cần thao tác sử dụng tất cả điểm trước khi tiến hành gộp.
    - Quá trình gộp liên cụm có thể sẽ phát sinh 1 số vấn đề ngoài ý muốn, để đảm bảo người chơi có thể chụp ảnh hoặc quay thông tin nhân vật của người chơi trước 1-2 ngày gộp để sau khi kết thúc quá trình gộp liên cụm, nếu có phát sinh vấn đề BQT có thể đối chiếu với hệ thống và hỗ trợ người chơi 1 cách nhanh nhất.(Video quay phải đầy đủ thông tin và full giao diện game, không được thiếu hoặc cắt bất cứ khung hình nào)
    Hệ thống kết hôn ở máy chủ Thái Sơn có thể phát sinh dẫn đến 2 nhân vật đã kết hôn sẽ hủy hôn sau khi gộp. Để đảm bảo trải nghiệm 1 cách tốt nhất BQT sẽ tiến hành hỗ trợ người chơi máy chủ Thái Sơn xác minh thông tin trước khi gộp liên cụm, để sau khi gộp xong nếu phát sinh vấn đề BQT sẽ hỗ trợ người chơi kết hôn lại. Người chơi cần thực hiện ngay những vấn đề sau:
    + Từ ngày 10/03/2023-15/03/2023: BQT tiến hành tiếp nhận thông tin xác nhận các cặp đội đã kết hôn ở máy chủ Thái Sơn. Các cặp đôi đã kết hôn, đại diện 1 nhân vật tiến hành đăng ký thông tin
       Gửi thông tin xác nhận kết hôn: Tại Đây 

Ví dụ : nhân vật A và B có kết hôn với nhau, thì đại diện 1 trong 2 nhân vật chỉ 1 nhân vật đứng ra đăng ký thông tin.
          + Từ ngày 16/03/2023-22/03/2023 BQT sẽ tiến hành liên hệ người chơi để xác thực thông tin và ghi nhận sau khi gộp liên cụm nếu có phát sinh sẽ tiến hành hỗ trợ.
          + Đối với những trường hợp không đăng ký hỗ trợ kết hôn lại, sau khi gộp nếu phát sinh BQT sẽ không can thiệp hỗ trợ được.

  • Sau khi quá trình gộp Liên Cụm kết thúc nếu quý Đại Hiệp gặp trở ngại trong quá trình trải nghiệm có thể gửi thông tin yêu cầu về BQT thông qua link sau: Tại Đây
  • Quý Đại Hiệp nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề gộp liên cụm có thể liên hệ trực tiếp với BQT trông qua kênh fanpage hoặc trang cskh để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Quà đền bù Toàn Máy Chủ

  • Sau khi hoàn tất quá trình bảo trì, tất cả máy chủ sẽ nhận quà đền bù Tại Lễ Quan (cấp 90 trở lên có thể nhận)
  • Phần quà sẽ được cập nhật sau khi hoàn tất bảo trì gộp liên cụm
Vật Phẩm Số Lượng Trạng thái
     
     
     

Quà Tân Gia

  • Dành riêng cho 2 máy chủ Thái Sơn và Châu Giang sau khi hoàn tất quá trình gộp
  • Nhận tại Lễ Quan, Cấp 160 trở lên có thể nhận
Vật phẩm Số Lượng Trạng thái
 Thẻ Đồng Đội Ngẫu Nhiên 100  Khóa 
 Bạc KHóa 50 Vạn Khóa 
 Vàng Khóa 5 Vạn KHóa 
 Chân Khí 50000 điểm 15 KHóa
 Đá Rèn 100 KHóa

 

 

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

 

Trên con đường chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp, nếu gặp phải trở ngại, Đại Hiệp có thể liên hệ một trong các kênh sau:

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn