Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

NKVS - Game client 2D từ lâu đã có mode sinh tồn

06-04-2018

Chia sẻ

 NGẠO KIẾM VÔ SONG - GAME CLIENT 2D TỪ LÂU ĐÃ CÓ MODE SINH TỒN

 

Nếu bạn yêu thích game kiếm hiệp nhưng đồng thời cũng mê thể loại sinh tồn đang hot hiện nay thì Ngạo Kiếm Vô Song là một lựa chọn không tồi.


Sự lan tỏa khủng khiếp của thể loại sinh tồn trên nhiều nền tảng, từ PC đến mobile, đang khiến thể loại MMORPG truyền thống “khó sống” trên thị trường game, nhất là các tựa game nhập vai kiếm hiệp. Tuy nhiên, như một ngoại lệ, Ngạo Kiếm Vô Song (http://nkvs.vn/home.html) vẫn sống khỏe, rất dai mà không hề quan tâm đến thị trường đang biến chuyển chóng. Vậy bí quyết nào đã giúp tựa game 5 năm tuổi này ổn định và vượt qua cơn bão sinh tồn?

 

 

Về cơ bản, Ngạo Kiếm Vô Song hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu người chơi về một mode sinh tồn. Đó là Thị Huyết Ám Vực, một hoạt động thường nhật mà bất cứ người chơi nào cũng thích tham gia. Vì ngoài phần quà giá trị ra thì hoạt động này chân chính khiến người chơi biết thế nào là yếu tố cân bằng, sinh tồn và giật gân trong game kiếm hiệp.

 

 

Bước vào huyệt đạo, người chơi sẽ mặc “đồ trắng”, không còn bất kì dính líu đến các thế lực bên ngoài, ngay cả tên ingame cũng bị che mờ, hoàn toàn một mình cô độc giữa hàng trăm người trong Ám Vực. Mọi kế sách để sinh tồn bắt đầu đều được vận dụng.

Vừa PK vừa phải tránh né rất nhiều cái bẫy “đụng phát chết queo” như hỏa địa vực nguy hiểm lại được che lấp bởi làm sương mờ ảo. Chưa kể, không có đồng đội, không tiệm dược, không buff máu, số người trong map lại rất đông rất nguy hiểm nữa. Đặc biệt là tất cả trang bị, cấp độ nhận vật đều cùng một phẩm cấp, họa chi hơn nhau chỉ ở yếu tố ngũ hành tương khắc.

 

 

Nhưng đứng trong một cái vực trăm người thì việc xê xích nhau chút dame, giết nhiều địch không phải là điều quan trọng. Việc sinh tồn cuối cùng mới khiến người chơi cảm nhận được được sinh mạng là đáng quý đồng thời biết quý trọng hơn phần thưởng đáng giá sau cùng. Người chơi còn học được cách chớp thời cơ, thọt lén, chạy trốn, phản công, ngư ông đắc lợi, tọa sơn quan hổ đấu,...nhìn chung là không từ thủ đoạn để sống sót sau cùng. Tất cả là cuộc chiến đẫm máu.

 

 

Với hoạt động Thị Huyết Ám Vực, Ngạo Kiếm Vô Song là game kiếm hiệp tiên phong có mode sinh tồn. Đồng thời với 5 năm tuổi, tựa game này cũng đã đi trước cái trend sinh tồn đang hot hiện nay. Một cái nhìn hoàn toàn mới thay đổi “khẩu vị” cho các hiệp khách.

 

 

Được biết, năm 2018 đánh dấu cột mốc sinh nhật 5 năm của Ngạo Kiếm Vô Song. Với chùm sự kiện Ngũ Niên với phần quà đặc biệt là bộ trang bị Hoàng Kim cực kỳ quý hiếm (đã từng có người đấu giá 50 triệu/món), năm nay ước định sẽ là một năm để lại nhiều dấu ấn với game thủ từ tựa game client 2D này.

 

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn