Lộ diện Top 10 Cường Ngôn Vi Nhân

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

 

Nhằm mục đích tìm ra người được yêu mến nhất trong thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp - Ngạo Kiếm Vô Song, Phương Phàm đã tổ chức sự kiện bình chọn Cường Ngôn Vi Nhân. Sau 5 ngày kêu gọi, đã có hơn 1000 nhân vật được hệ thống đề cử hoặc nhân vật tự ứng cử. Hiện tại, các nhân vật có tên sau đang đứng Top đầu danh sách bảng xếp hạng:

 

 

Tạm dẫn đầu là nữ hiệp pesockthiet đến từ bang acmagiet thuộc máy chủ Ngân Giang. Với ngoại hình dễ nhìn, ăn nói có duyên, nữ hiệp pesockthiet đang nhận được sự ủng hộ của nhân sĩ bốn phương. Hiện tại đã có 105 người bình chọn cho người đẹp này.

 

 

Hình ảnh ngoài đời thực của nữ hiệp pesockthiet

 

Xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 là nhân vật TiểuLyLy đến từ bang TiếuNgạo thuộc máy chủ Thanh Vân và nhân sĩ RôngTimNguoi từ bang AE.GiangHồ của máy chủ Phi Hổ:

 

 

Nhân vật TiểuLyLy đến từ bang TiếuNgạo đang xếp vị thứ 2

 

Ngoài ra, trong Top 10 còn có sự xuất hiện của một nhân vật nữ có khuôn mặt khả ái - BôngLaSát đến từ bang ►FBI◄ máy chủ Hỏa Phụng. BôngLaSát tâm sự: Em tham gia sự kiện với mong muốn được kết bạn với những ai có cùng sở thích chơi game Ngạo Kiếm Vô Song.

 

 

Và còn rất nhiều nhân vật nổi danh khác đang kêu gọi bằng hữu ủng hộ cho mình. Top 10 chung cuộc có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được phần thưởng Đĩnh và nhiều vật phẩm ingame có giá trị: Cánh Bậc 7, [Ngoại Trang Tọa Kỵ] Tiểu Tinh Tinh, Vàng khóa, Bạc không khóa, Hoạt Lực khóa... Xem thêm phần thưởng: Tại đây

 

Xếp hạng Phần thưởng
Top 1 50.000 Đĩnh
Top 2 30.000 Đĩnh
Top 3 20.000 Đĩnh
Top 4 -10 5.000 Đĩnh

 

Trong số các thí sinh trên, ai sẽ là Cường Ngôn Vi Nhân? Sự kiện vẫn còn tiếp diễn đến ngày 17/10/2015 nên hứa hẹn có nhiều cuộc lội ngược dòng thú vị trên Bảng xếp hạng Top 10. Quý nhân sĩ hãy nhanh tay bình chọn cho nhân vật mà mình mến mộ nhất!

 

Xem thêm
  • Thể lệ, hướng dẫn và phần thưởng Cường Ngôn Vi Nhân: Tại đây

 

Đại sứ Sự kiện - Phương Phàm