Sôi nổi cùng Cường Ngôn Vi Nhân

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Sự kiện Cường Ngôn Vi Nhân đang được diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia hơn 1000 nhân sĩ trong khắp giang hồ. Sau nhiều ngày thi đấu, top 10 đã có không ít sự thay đổi. Hãy cùng Phương Phàm điểm danh những anh hùng tại thời điểm này nhé!

 


Vươn lên giành ngôi đầu bảng tại thời điểm này là nhân vật TiểuLyLy, đến từ máy chủ Thanh Vân với kinh nghiệm dày dặn và sự yêu mến của mọi nhân sĩ trong giang hồ. TiểuLyLy đã có bước lội ngược dòng ngoạn mục với lượt bình chọn hiện tại là 217.

Đứng thứ 2 là nữ hiệp pesockthiet đến từ bang acmagiet thuộc máy chủ Ngân Giang. Với gương mặt khả ái nữ hiệp này vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của quý anh hùng trong giang hồ với lượt bình chọn là 179.

 


 Xuất hiện ở vị trí thứ 3 là nhân vật NamTất đến từ bang tiếu_ngao thuộc máy chủ Hoa Sơn. Hiện tại số lượt bình chọn tại thời điểm này là 134.

Nhân vật có lượt bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội nhận được hân thưởng Đĩnh vô cùng hấp dẫn.

Xếp hạng Phần thưởng
Top 1 50.000 đĩnh
Top 2 30.000 đĩnh
Top 3 20.000 đĩnh
Top 4 - 10 5.000

Ngoài ra Top 10 chung cuộc cũng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng Đĩnh nhiều vật phẩm ingame có giá trị: Cánh Bậc 7, [Ngoại Trang Tọa Kỵ] Tiểu Tinh Tinh, Vàng khóa, Bạc không khóa, Hoạt Lực khóa... Xem thêm phần thưởng: Tại đây

 

 

Vẫn còn rất nhiều thời gian để cho các anh hùng hào kiệt bình chọn cho các bằng hữu của mình. Ai sẽ là quán quân của Cường Ngôn Vi Nhân?

Sự kiện diễn ra cho đến  23h59 ngày 17/10/2015. Hãy nhanh tay tham gia bình chọn để biết được ai là người được ngương mộ nhất trong thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp - Ngạo Kiếm Vô Song này nhé!

 

Đại sứ truyền thông - Lạc Tâm Ảnh